top of page
sản phẩm 3.jpg
cooktailchilldanan

CHILL COCKTAIL VÀ NHỮNG LỢI ÍCH ĐẶC BIỆT

Đã cập nhật: 2 thg 12, 2022

Bạn biết chưa?

Chill Cocktail hay có một cách gọi khác là nước trái cây lên men. Nó được sản xuất, điều chế theo quy trình lên men chuẩn tự nhiên từ các loại trái cây. Mỗi loại trái cây mang một hương vị khác nhau, cảm nhận mùi vị khác nhau, nhưng điều đặc biệt nó mang đến cho người thưởng thức lợi ích sức khỏe tuyệt vời mà đâu phải khách hàng nào cũng biết đến. Hãy cùng Chill Cocktail khám phá những bí mật bên trong từng giọt nước.


Nước uống trái cây lên men( Chill Cocktail)

1. Cải thiện sức khỏe của hệ tiêu hóa:

Với thành phần chủ yếu là nước và trái cây lên men ở nhiệt độ thích hợp trong điều kiện tự nhiên và không tạp khuẩn. Thời gian lên men nhanh, lượng đường trong dịch quả được lên men một cách triệt để, thu về được nồng độ cồn vừa phải không quá cao. Đặc biệt trong quá trình lên men trái cây tự nhiên đã sinh ra rất nhiều lợi khuẩn tốt cho sức khỏe đường tiêu hóa như: lợi khuẩn như lactic, lợi khuẩn probiotics,... Lợi khuẩn sinh ra các peptide kháng khuẩn tiêu diệt các sinh vật gây bệnh có hại như Salmonella và E. Coli. Khi sử dụng nước trái cây lên men thường xuyên, với lưu lượng phù hợp giúp làm giảm tỷ lệ mắc các bệnh về tiêu chảy, tăng cường khả năng hấp thụ của hệ tiêu hoá, giảm rối loạn tiêu hoá do điều trị kháng sinh, chống táo bón, cải thiện sự dung nạp đường lactose và nâng cao sức đề kháng cơ thể.


Sức khỏe hệ tiêu hóa nâng cao sức khỏe

Ngoài ra nước có gas trong thành phần của Chill Cocktail, mang lại nhiều công dụng trong việc chống đầy hơi, chướng bụng, khó chịu, bên cạnh đó giúp thúc đẩy quá trình đào thải thức ăn diễn ra nhanh hơn, từ đó bụng luôn chắc khỏe, hệ tiêu hóa luôn hoạt động ở trạng thái cân bằng.

2. Cải thiện làn da, tươi tắn, trẻ trung:

Một công dụng rất mới trong thành phần lên men của Chill Cocktail mà có thể nhiều khách hàng chưa biết đến đó là làm đẹp da, tác động trực tiếp đến quá trình chăm sóc da và tái tạo cũng như cung cấp khoáng chất cho da. Trái cây tươi qua quá trình lên men còn giúp sản sinh ra một thành phần đặc biệt, chính là acid lactic – một loại AHA vô cùng quan trọng dành cho da, giúp loại bỏ nhẹ nhàng các lớp da chết lâu ngày, yếu ớt, thanh lọc làn da một cách hiệu quả, mang lại làn da tươi mới, mịn màng. Acid lactic còn được FDA công nhận là một chất cấp nước an toàn, vì thế quá trình lên men còn giúp dưỡng ẩm tối ưu cho da, cải thiện tình trạng khô rát, bong tróc, mẩn đỏ, khan nước,...



Cải thiện sắc đẹp tự tin cá tính

3. Cung cấp nhiều chất dinh dưỡng:

Chill Cocktail với nhiều hương vị khác nhau như: đào, việt quất, chanh, dâu,... đem lại cho khách hàng rất nhiều sự lựa chọn về vị giác cũng như cảm nhận. Bên cạnh đó Chill Cocktail cung cấp rất nhiều vitamin tốt cho sức khỏe như: Vitamin C, vitamin B phức hợp, vitamin B1, vitamin H, chất xơ, chất khoáng,... Lên men tự nhiên sản sinh ra rất nhiều chất dinh dưỡng mang lại tác dụng lớn cho phát triển và sản sinh ra kháng thể, tiêu diệt các vi khuẩn độc hại, tăng sức đề kháng cũng như duy trì cân bằng sức khỏe con người

Nhờ vào quá trình lên men mà các protein được cắt nhỏ thành các axit amin giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ hơn nhiều lần, nhanh hơn.


4. Cải thiện tim mạch- ngăn quá trình oxy hóa:

Theo nghiên cứu của một phòng y tế tại bang Minnesota(Mỹ), họ đã tiến hành thí nghiệm với 120 người khác nhau chia thành 2 nhóm:

  • Nhóm 1: Mỗi ngày đều uống một lượng vừa phải nước uống trái cây lên men(táo, dâu, kiwi…)

  • Nhóm 2: Mỗi ngày đều uống một lượng nước lọc và nước ngọt.

Sau một thời gian, thu về được kết quả đáng mong đợi như sau:

Những người uống nước trái cây lên men, tỷ lệ khám sức khỏe của họ cải thiện đáng kể, giảm các triệu chứng về tim mạch, máu nhiễm mỡ,...


Một trái tim khỏe với Chill Cocktail


Từ đó cho thấy rằng, Chill Cocktail mang tới công dụng đặc biệt cải thiện tình trạng tim mạch, quá trình lên men cung cấp probiotics làm giảm sản sinh ra cholesterol có hại tăng cholesterol có lợi, duy trì chúng ở mức cân bằng, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch và quá trình oxy hóa xảy ra. Ngoài ra, còn giảm lượng đường trong máu và đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể và ngăn ngừa bệnh tiểu đường. Từ đó cung cấp nhiều năng lượng cải thiện cuộc sống con người.


Với những lợi ích trên đây, mọi người sẽ có cái nhìn khía cạnh khác đối với Chill Cocktail. Mỗi sản phẩm mang đến cho khách hàng đều có những ưu nhược điểm khác nhau, nhưng nhìn chung Chill Cocktail luôn muốn gửi gắm cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất cân bằng được từ mùi vị cho tới chế độ dinh dưỡng, bên cạnh đó cũng không quên hình thức sản phẩm. Sao cho Chill Cocktail là một sản phẩm hoàn thiện nhất. Bởi mỗi khách hàng của chúng tôi là một mảnh ghép hoàn hảo cho thương hiệu sản phẩm. Chính vì vậy hãy trải nghiệm sản phẩm Chill Cocktail, cảm nhận và tận hưởng từng hương vị tuyệt vời này nhé.


Tác giả: An Nguyễn



Cảm ơn các bạn đã luôn tin tưởng và ủng hộ Chill Cocktail.

—-----------------------------------------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0366945184.

Địa chỉ: 139 Pasteur, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM


125 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page