top of page
sản phẩm 3.jpg
Ảnh của tác giảHằng Phạm

Chill Cocktail là gì? Chill Cocktail có bao nhiêu loại vị ngon?


Chill Cocktail hiện đang là một loại thức uống được khá nhiều bạn trẻ ưa thích và không thể thiếu trong các dịp tiệc tùng hay liên hoan. Vì thế nên chắc các bạn cũng đã từng một lần thử qua Chill Cocktail vậy các bạn có đã bao giờ đặt câu hỏi, Chill Cocktail là bia hay rượu hay là nước trái cây có cồn chưa.

1 Chill Cocktail là gì?

Chill Cocktail không phải là rượu, cũng không phải là bia, thực chất Chill Cocktail là một loại cocktail.

Cocktail là nghệ thuật pha chế & kết hợp hương vị giữa các loại rượu cao cấp với nước ép trái cây, rượu mùi, mật ong… tạo nên thức uống cực kỳ hấp dẫn, nhiều sắc màu, luôn đem lại cảm giác nhẹ nhàng, sảng khoái.



Chill Cocktail là cocktail đóng chai được phối hợp bởi rượu Vodka hoặc Rum và các loại trái cây có hương thơm nhẹ với nhiều vị khác nhau

Nguồn nguyên liệu tươi ngon của Chill Cocktail chính là điểm khác biệt của loại nước uống này so với các loại cocktail khác. Hoa quả được thu hoạch từ những đối tác tin cậy, được chọn lựa kỹ lưỡng và ép lấy nước.

Sau khi hoàn tất việc pha chế các loại rượu theo tỉ lệ, cocktail được thêm các hương liệu tự nhiên để đa dạng hóa các dòng sản phẩm, tạo nên nét cuốn hút riêng cho mỗi dòng.

2 Chill Cocktail c ó bao nhiêu loại ?



Chill Cocktail hiện có nhiều dòng khác nhau như:

  • Với 2 dòng Chill Cocktail Original và Chill Cocktail Light, mỗi dòng bao gồm 5 hương vị, gồm: Peach Vodka Sparkling (Chill Đào), Rose & Lychee Vodka Sparkling (Chill Vải), Strawberry Vodka Sparkling (Chill Dâu), Blueberry Vodka Sparkling (Chill Đại Dương), Grape Rum Sparkling (Chill Nho).

  • Dòng Chill Cocktail Strong bao gồm 2 hương vị: Lemon Tequila Sparkling (Chill Chanh) và Grapefruit Vodka Sparkling (Chill Bưởi).

  • Dòng Chill Cocktail Sakura bao gồm 2 hương vị: Lychee & Sake Sparkling (Chill Vải Sake) và Watermelon & Sake Sparkling (Chill Dưa Hấu).

  • Với Chill Cocktail, bạn thỏa thích lựa chọn hương vị yêu thích.

3 Uống Chill Cocktail có say không?

Với nồng độ cồn của Chill Cocktail trung bình khoảng 4,0%, cụ thể:

  • Chill Cocktail Strong có độ cồn là 5.4%.

  • Chill Cocktail Original có độ cồn là 4%.

  • Chill Cocktail Sakura có độ cồn là 3.5%.

  • Chill Cocktail Light có độ cồn là 3%.



Có thể thấy, Chill Cocktail khá nhẹ so với bia và rượu, rất ít gây say. Bạn có thể giữ được tỉnh táo trong các cuộc vui với gia đình và bạn bè.

Tuy nhiên, lượng cồn thấp không có nghĩa không say, Chill Cocktail vẫn có khả năng gây say nếu bạn uống quá nhiều. Do đó, hãy cân nhắc việc uống nhiều Chill Cocktail nếu bạn thực sự có tửu lượng thấp đấy nhé.


4 Lưu ý khi sử dụng Chill Cocktail



Mọi người chỉ nên uống khoảng 1 - 2 chai một ngày. Vì là rượu trái cây nên Chill Cocktail vẫn chưa cồn, uống nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Nếu có sử dụng thì chỉ nên uống Chill Cocktail trong bữa ăn hằng ngày như trưa và tối. Đặc biệt không nên uống vào buổi sáng khi chưa ăn. Bởi vì khi đó lượng cồn sẽ gây ra các bệnh liên quan tới đường ruột và dạ dày như: ợ chua, viêm loét,…

Không nên ăn quá nhiều khi uống Chill Cocktail. Vì cồn sẽ kích thích sự thèm ăn của bạn nên sự tích tụ dầu mỡ sẽ tăng lên. Cùng với đó là cơ thể bạn sẽ ngừng đốt cháy Calo khi nhận ra trong máu chứa cồn.

Chill Cocktail là thức uống có cồn, nên không sử dụng cho người dưới 18 tuổi và đã uống Chill Cocktail thì không lái xe nhé các bạn.

Ngoài các loại rượu trái cây Chill Cocktail bạn có thể sử dụng trà trái cây lên men - Star Kombucha tại các cửa hàng, siêu thị lớn hoặc hệ thống thương mại điện tử.

Chill Cocktail là thức uống không thể thiếu trong các bữa tiệc, vừa tăng thêm không khí sang trọng, ấm cúng lại ít gây say và thích hợp cho nhiều đối tượng. Vì thế, hãy lựa chọn hương vị Chill Cocktail yêu thích và nhớ rằng đừng uống quá nhiều đó nha!


17 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page