top of page
sản phẩm 3.jpg
Ảnh của tác giảNguyen Daisy

TÌM RA HƯƠNG VỊ CHUẨN BẠN

Bạn yêu sự sống động, trẻ trung, rực rỡ sắc màu? Hay thích một khung cảnh nhẹ nhàng lãng mạn? Hãy ghé Chill Cocktail để tìm cho mình một hương vị cocktail đồng điệu.

Thế hệ trẻ ngày nay thường mang trong mình niềm háo hức được sống chất, thích thể hiện phong cách, cá tính và đẳng cấp của chính mình. Bạn cũng là một người trẻ với khát khao được thể hiện bản thân theo cách của mình? Hãy để Chill Cocktail đồng hành cùng bạn trên con đường khám phá và khẳng định bản thân.


Không nặng đô như rượu, không nhạt vị như bia, Chill Cocktail với độ cồn rất nhẹ vị ngon khó cưỡng, phù hợp cho cho những bữa tiệc trẻ trung, sành điệu. Hãy tưởng tượng nhé! Trong không gian sôi động, cùng những người bạn thân đắm mình trong những điệu nhạc, thưởng thức một chút hương vị cocktail độc đáo, chuẩn vị để sẵn sàng tinh thần nhập cuộc vui và thể hiện màu sắc của bản thân.


Mỗi màu sắc, mỗi hương vị sẽ làm bật lên cá tính và phong cách riêng của bạn. Từ sắc tím dịu dàng đến sắc xanh năng động hay sắc đỏ quyến rũ, mỗi lựa chọn là một trải nghiệm vô cùng thú vị, thỏa mãn sự đam mê khám phá của những bạn trẻ muốn thể hiện phong cách. Với 2 dòng là Chill Cocktail Original (độ cồn 4%) và Chill Cocktail Light (độ cồn 3%) cùng 6 hương vị tuyệt hảo: Peach Vodka Sparkling (Chill Đào), Rose & Lychee Vodka Sparkling (Chill Vải), Strawberry Vodka Sparkling (Chill Dâu), Blueberry Vodka Sparkling (Chill Đại Dương), Lemon Rum Sparkling (Chill Chanh), Grape Rum Sparkling (Chill Nho).


Mới đây, Goody Group vừa tung ra thị trường 2 dòng sản phẩm mới để cùng bạn chào đón năm mới là Chill Cocktail Strong (độ cồn 5.4%) và Chill Cocktail Sakura (độ cồn 3.5%) với 4 hương vị kết hợp mới toanh: Lemon Tequila Sparkling, Grapefruit Vodka Sparkling, Lychee & Sake Sparkling, Watermelon & Sake Sparkling. Mạnh mẽ trong từng hương vị, Chill Cocktail Strong sẽ là người bạn đồng hành dành riêng cho phái mạnh, mang đến trải nghiệm đẳng cấp sảng khoái tột đỉnh. Khoác lên mình vẻ ngoài lộng lẫy, bừng sắc hoa thu hút mọi ánh nhìn, Chill Cocktail Sakura với hương vị ngọt dịu, thơm nồng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành riêng cho phái đẹp có cá tính mạnh.


1. ROSE & LYCHEE VODKA - Sự lãng mạn

Ấn tượng cùng sắc hồng quyến rũ, nổi bật bởi sự phối hợp giữa hương thơm hoa hồng và vị ngọt từ quả vải khiến dư vị kéo dài êm ái, mượt mà. Rose & Lychee Vodka Sparkling sẽ thay bạn nói lên chất lãng mạn và thể hiện sức hút của chính mình.

2. BLUEBERRY VODKA - Nhẹ nhàng, tinh tế

Những khi muốn thư giãn một mình, bạn nên chọn Blueberry Vodka Sparkling bởi màu xanh thiên thanh cùng vị việt quất chua dịu trên nền Vodka đượm nồng, tuy nhẹ nhàng mà rất tinh tế với đẳng cấp sành điệu.

3. STRAWBERRY VODKA - Nổi bật, cuốn hút

Strawberry Vodka Sparkling là kết hợp tinh tế của hương dâu quyến rũ điểm xuyết chút cay Vodka, một lựa chọn tuyệt vời khi bạn muốn mình thật nổi bật, cuốn hút và tỏa sáng trong mọi buổi tiệc nhộn nhịp cùng bạn bè.

4. PEACH VODKA - Đáng yêu

Thu hút với màu vàng nồng ấm, vị ngọt của đào và một chút cay quyến rũ của Vodka mang lại sự cân bằng mềm mướt và tươi mới. Peach Vodka Sparkling sẽ đem đến cho bạn một cảm giác tuyệt vời khi mà bạn muốn khác biệt một cách đáng yêu.

5. LEMON RUM - Xoá tan căng thẳng, mệt mỏi

Hương chanh thoang thoảng cho cảm giác mát nhẹ, hòa quyện cùng vị đượm nồng của Rum tạo nên một ly Lemon Rum Sparkling màu xanh thanh thoát xóa tan mọi mệt mỏi, căng thẳng khi bạn tận hưởng cuộc vui cùng đồng nghiệp sau ngày dài làm việc.

6. GRAPE RUM - Sự đam mê, cuồng nhiệt

Rum nho là một sự hòa quyện kinh điển rất phổ biến của thế giới cocktail bởi vị ngọt đậm của nho và sự nồng ấm của rượu Rum. Grape Rum Sparkling đặc trưng bởi sắc tím dịu dàng nhưng lại đem đến cho bạn sự đam mê cuồng nhiệt của tuổi trẻ.

9. LEMON TEQUILA SPARKLING - Mạnh mẽ và sống động

Ấn tượng với tông màu xanh mạnh mẽ và sống động, vị chua dịu của chanh hòa quyện cùng vị cay nồng của rượu Tequila sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm xứng tầm!

10. GRAPEFRUIT VODKA SPARKLING - Chất xúc tác bùng nổ

Hương vị bưởi tươi, tinh khiết quyện vào từng giọt rượu Vodka thượng hạng mang đến vị chua thanh tinh tế, là chất xúc tác bùng nổ cho mỗi cuộc vui.

11. LYCHEE & SAKE SPARKLING - Ngọt nhẹ tinh tế

Thu hút bởi vị ngọt nhẹ tinh tế nhưng vẫn điểm xuyết chút vị chua dịu đặc trưng của rượu Sake. Lychee & Sake Sparkling sẽ thay bạn nói lên chất lãng mạn của chính mình.

12. WATERMELON & SAKE SPARKLING - Vị ngọt mát, thanh khiết

Sức hấp dẫn đầy cuốn hút từ vị ngọt mát của Dưa hấu, hòa quyện cùng hương vị nhẹ nhàng, thanh khiết của rượu Sake, mang đến sự sảng khoái đặc trưng hoàn hảo.



 

Liên hệ chúng tôi:


CÔNG TY CỔ PHẦN GOODY GROUP

Địa chỉ: 139 Pasteur, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM

Điện thoại: 1900 633315

Email: cs@goodyvietnam.com


Chill Cocktail là thương hiệu thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Goody Group.



26 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentários


bottom of page