top of page
sản phẩm 3.jpg
cooktailchilldanan

CHILL COCKTAIL LÀ SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO BUỔI PARTY?

Chill Cocktail là sự lựa chọn hợp lí cho bản thân cùng với các chiến hữu sau những ngày làm mệt mỏi hay những cái nắng oi bức của thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam. Do vậy, nước uống lên men là lựa chọn hoàn hảo bởi có thể giúp ta giải khát và giải toả stress tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng sau giờ làm căng thẳng mà chúng ta vẫn còn thời gian để vui chơi cùng bạn bè vào những ngày cuối tuần.


Nước uống được lên men từ các loại trái cây ( Chill Cocktail )

1. Vừa giảm stress lại vừa thoả mãn cơn khát cùng các chiến hữu

Chill Cocktail - sự lựa chọn hàng đầu cho cơn giải khát và các buổi tiệc tùng cùng với đám bạn thân để ngồi lại với nhau, cùng nhau chia sẻ những chuyện trãi qua trong tuần đầy khó khăn và áp lực bởi công việc khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Sau bao deadline mệt mỏi, căng não, hãy thử một chút phiêu phiêu với Chill Cocktail và âm nhạc nào.


Giải toả cơn khát, xua tan mệt mỏi từ công việc

2. Các dòng sản phẩm và hương vị

Chill Cocktail đa dạng với nhiều dòng và hương vị khác nhau thoả sức cho bạn lựa chọn hương vị mà bạn yêu thích.


Các loại Chill Cocktail

Với 4 dòng sản phẩm tiêu biểu:

- Sản phẩm STRONG có độ cồn 5.4%

- Sản phẩm SAKURA có độ cồn 4.5%

- Sản phẩm ORIGAN có độ cồn 4%

- Sản phẩm LIGHT có độ cồn 3%

Tương ứng với từng nồng độ cồn thích hợp cho các bạn, kèm theo đó là muôn màu hương vị trái cây thơm và ngon thích hợp cho cả nam lẫn nữ dùng được, sẽ khiến bạn dễ dàng thể hiện cá tính mạnh mẽ, là trung tâm của các buổi tiệc tại nhà hoặc các quán bar pub, là sân chơi năng động, cá tính mạnh của các chàng trai cô gái mong muốn được thư giãn đầu óc sau nhiều ngày bận rộn.


Giờ đây đã có Chill Cocktail đồng hành cùng bạn, giải toả cơn khát, mệt mỏi đôi vai những ngày qua cùng với các hượng vị độc lạ và đặc biệt là “thơm từng vị - ngon đến soắn lưỡi.”


Chill Cocktail dạng chai thuỷ tinh

3. Công thức pha chế độc đáo

Cocktail là nghệ thuật pha chế & kết hợp hương vị giữa các loại rượu cao cấp với nước ép trái cây, rượu mùi, mật ong… tạo nên thức uống cực kỳ hấp dẫn, nhiều sắc màu, luôn đem lại cảm giác nhẹ nhàng, sảng khoái, giảm stress.


Cuối tuần “chill” cần một thức uống đủ “phiêu”!

Cả tuần bận rộn là để cuối tuần thoải mái tận hưởng niềm vui. Dẹp bỏ mọi tất bật, cùng bật nắp Chill Cocktail cho một buổi gặp mặt thật chất và ngồi lại với nhau hàn thuyên những câu chuyện vui buồn.

Mau mau rủ chiến hữu để cùng tận hưởng đêm nay và Cheers thôi!


Tác giả: Nguyễn Minh Tiên

Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và luôn ủng hộ chúng tôi!

-------------------------------------------------------------------------------------


Thông tin liên hệ

Hotline :0905697848


21 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page